ads

Máy nén khí trục vít KimAir 11Kw K15PS

Máy nén khí trục vít KimAir 11Kw K15PS là dòng máy nén khí công suất lớn dành cho nhà máy sản xuất, hoặc khu công nghiệp. Máy được thiết kế với kiểu dáng khối hộp, đơn giản trong thao tác lắp đặt và phù hợp với đa số những vị trí lắp đặt.

Đây là dòng sản phẩm máy nén khí dạng trục vít, mang lại hiệu quả công việc ổn định, cho luồng khí nén chất lượng tiêu chuẩn, đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của các thiết bị đầu cuối.

Máy nén khí trục vít KimAir 11Kw K15PS

Thông tin kỹ thuật của máy nén khí trục vít KimAir 11Kw K15PS:


Công suất: 11 /15 (Kw/Hp)
Áp suất: 0.7 – 0.88 – 1.0 (Mpa)
Lưu lượng vận chuyển: 0,56 – 1,3; 0,52 – 1,75; 0,46 – 1,54 (m3/phút)
Lượng dầu cho mỗi lần thay thế: 8 lít
Đường ống khí từ máy ra: G1 (inch)
Trọng lượng: 200kg
Kích thước: 890 x 890 x 1170 (mm)

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:


- Máy hoạt động mạnh mẽ, nhờ thiết kế các chi tiết máy chất lượng cao, hoạt động bền bỉ và trơn tru, cho hiệu quả công việc ổn định.
- Khí nén đầu ra đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các thiết bị đầu cuối. Nhờ các bộ lọc được đảm bảo chất lượng cao.
- Máy hoạt động êm ái, ít tiếng ồn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân vận hành máy.
- Khi lắp đặt, bạn cần chú ý lắp đặt cách tường khoảng 1 mét để thuận tiện cho quá trình kiểm tra, vệ sinh và bảo dưỡng hệ thống theo định kỳ.
- Bộ lọc máy nén khí Kimair cần được thay thế theo đúng thời gian được khuyến cáo, đảm bảo cho các chi tiết máy bên trong hoạt động hiệu quả cao.

Năng lượng khí nén luôn đảm bảo cho các xí nghiệp có được nguồn năng lượng mạnh mẽ để hoạt động các thiết bị, mang lại những hiệu quả công việc vượt trội so với sử dụng năng lượng điện. Chính vì vậy máy nén khí nói chúng và máy nén khí trục vít nói riêng, luôn trở thành sự lụa chọn cần thiết đối với các nhà máy. 

Chình vì những nhu cầu ngày càng nhiều, nên thị trường máy nén khí cũng đang ngày càng trở nên sôi động. Cùng với những doanh nghiệp chưa được kiểm định kỹ càng về uy tín, cũng như chất lượng của sản phẩm, thì việc lựa chọn một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn là sự lựa chọn của khách hàng. Liên hệ với Việt Á ngay hôm nay để sở hữu dòng sản phẩm tốt nhất với giá thành và dịch vụ chu đáo. 


Share on Google Plus

About Máy nén khí Việt Á

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét