ads

Địa chỉ mua bình tích khí nén tại Hà Nội

Bình tích khí nén và vai trò quan trọng trong hệ thống!


Bình tích áp khí nén có vai trò lưu trữ khí nén để phục vụ cho quá trình sản xuất của nhà xưởng. Bình tích khí thường được lắp đặt phía sau máy sấy khí nén trong hệ thống. Tùy theo từng nhu cầu của mỗi hệ thống mà bạn sẽ lựa chọn dung tích bình chứa khí nén sao cho phù hợp. 


Bình chứa khí nén còn có một nhiệm vụ nữa, tách hơi nước còn sót lại ra khỏi khí nén trước khi đưa đến hệ thống, thiết bị đầu cuối. Bình tích khí cũng được dùng để di chuyển năng lượng khí nén đến những vị trí khác nhau, sử dụng trong y tế, chế biến thực phẩm, hoặc sửu dụng cho máy bơm màng nén khí rất hiệu quả và tiện dụng!

Bình tích khí nén được làm bằng chất liệu gì?


Thông thường, bình tích khí nén thường được làm bằng chất liệu sắt tấm, hoặc inox. Bên cạnh đó, chúng tôi còn lam bằng những chất liệu khác theo yêu cầu của khách hàng. Toàn bộ công nghệ sản xuất bình chứa khí nén tại việt Á luôn được kiểm định chất lượng kỹ càng. Công nghệ hàn hồ quang cho những mối hàn chắc chắn, đảm bảo không rò rỉ khí nén, sử dụng trong thời gian lâu dài và mang lại những hiệu quả tối đa. 

Công nghệ hàn hồ quang và sơn 2 lớp chống gỉ hiện đại:


Toàn bộ bình tích áp khí nén được sơn lớp sơn epoxy giống gỉ, chống lại sự tác động của điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như điều kiện thời tiết và môi trường. Sản phẩm chịu được sự tác động của ngoại lực rất hiệu quả. 

Bình tích áp khí nén được thiết kế với kiểu đứng hoặc nằm ngang, phù hợp với từng không gian trong nhà xường. Khi mua bình, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện đầy đủ đi theo. Chúng tôi bảo hành ẩn phẩm trong thời gian lâu dài. 

Mọi thông tin chi tiết, cũng như liên hệ đặt hàng, mời bạn liên hệ trực tiếp số hotline 0988 947 064. Chúng tôi nhận đặt hàng với số lượng nhiều, đa dạng về dung tích cũng nhu thời gian giao hàng nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và cam kết đúng hẹn, không gián đoạn quá trình sản xuất của bạn. 

Liên hệ với Việt Á ngay hôm nay để có được sản phẩm bình tích khí nén chất lượng cao, giá thành tốt nhất toàn thị trường. 
Share on Google Plus

About Máy nén khí Việt Á

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét