ads

Lọc dầu máy nén khí có giá như thế nào?

Các phụ tùng sử dụng cho máy nén khí, thiết bị công nghiệp cho dù là nhỏ nhất, cũng cần đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt để đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt. bộ lọc cho máy nén khí cũng vậy. Đây là phụ kiện rất quan trọng trong hệ thống khí nén, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của khí nén đầu ra và các chi tiết máy bên trong.

Các bộ lọc cho máy nén khí bao gồm: lọc gió, lọc dầu và bộ lọc tách dầu. 


Lọc gió giúp lọc cạch bụi bẩn, tạp chất có trong không khí trước khi đưa vào cụm đầu nén, đảm bảo cho không khí sạch và chất lượng khí nén đầu ra tốt nhất. 
Lọc dầu máy nén khí giúp lọc toàn bộ bụi bẩn có trong dầu trước ki sử dụng cho cụm đầu nén. Dầu máy nén khí có tác dụng bôi trơn và làm mát hệ thống. Vậy nên không được để dầu có lẫn một chút bụi bẩn. 
Lọc tách dầu là bộ lọc được lắp đặt với nhiệm vụ lọc hơi dầu, hoi nước của khí nén trước khi đưa đến hệ thống đầu cuối. có thể là bình khí nén hoặc các thiết bị khác. 


Cả ba bộ lọc trên cần được chọn lựa kỹ càng và cần được thay thế theo định kỳ để đảm bảo chất lượng của khí nén. 

Thời gian thay thế bộ lọc được khuyến cáo là 3000 đến 4000 giờ chạy máy trong điều kiện tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bạn cũng nên thay thế bộ lọc sớm hơn nếu máy hoạt động liên tục 24 giowf hoặc môi trường đặt máy có nhiều bụi bẩn và tạp chất hơn thông thường.

Bạn cần báo giá lọc dầu máy nén khí?


Lọc dầu cho máy nén khí có rất nhiều model cũng như kích thước bộ lọc dành cho nhiều hàng máy. Bên cạnh sản phẩm lọc chính hãng bạn cũng có thể dùng bộ lọc tương đương với giá thành rẻ hơn rất nhiều và chất lượng không thua kém gì sản phẩm chính hãng. 

Và đương nhiên, mỗi bộ lọc sẽ có giá bán khác nhau. Khi bạn cần báo giá bộ lọc máy nén khí, đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0988 947 064 hoặc chat với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!


Việt Á là đơn vị chuyên cung cấp bộ lọc cho máy nén khí, phụ tùng máy khí nén và các dịch vụ máy nén khí chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Toàn bộ sản phẩm đều được kiểm định chất lượng tốt nhất cũng như giá thành tốt nhất toàn thị trường. 
Share on Google Plus

About Máy nén khí Việt Á

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét