ads

Địa chỉ bán phụ tùng máy nén khí không dầu

Máy nén khí nói chung và dòng máy nén khí không dầu nói riêng, cần được trang bị đầy đủ các loại phụ tùng!

Máy nén khí hiện nay không chỉ có mặt tại khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, mà còn có mặt tại mỗi gia đình, phù vụ các công việc cơ khí trong gia đình bạn. Và để máy nén khí hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, thì phụ tùng máy nén khí cũng cần phải đầy đủ. Một số phụ kiện cần được thay thế theo định kỳ. 

Các phụ tùng máy nén khí không dầu phổ biến bao gồm:


Đầu nối nhanh: Đây là loại phụ kiện dùng để kết nối đầu ra của khí nén với đầu vào của các thiết bị đầu cuối, đảm bảo cho khí nén được truyền đi đầy đủ, không rò rỉ khí nén ra ngoài. Đây là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng khí nén.

phụ tùng máy nén khí

Van áp suất: Vai trò của phụ kiện này là ổn định áp suất bên trong máy nén khí cho quá trình làm việc diễn ra hiệu quả. 

Dây curoa: Đây là một trong những phụ kiện quan trọng, có nhiệm vụ kết nối giữa động cơ và motor của máy nén khí. Dây curoa cũng cần được thay thế theo định kỳ bởi dây sẽ bị trùng sau một thời gian chạy máy. 

Bộ lọc máy nén khí: Đây là phụ kiện quyết định đến chất lượng của khí nén đầu ra, và ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và hiệu quả, cũng như thời gian sử dụng của các chi tiết máy. Các bộ lọc máy nén khí cần được thay thế theo định kỳ. 

Địa chỉ bán phụ kiện máy nén khí không dầu tốt nhất?


Hiện nay, đa phần các đơn vị cung cấp máy nén khí sẽ bàn kèm phụ tùng dành cho dòng máy náy. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chọn lựa đơn vị uy tín, có kỹ thuật viên chu đáo, và am hiểu sâu về sản phẩm, để giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp!


Việt Á - Đơn vị uy tín cung cấp phụ tùng cho máy nén khí không dầu và đa dạng các dòng máy nén khí khác!

Chúng tôi là đơn vị cung cấp các dòng máy nén khí, phụ tùng và dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí uy tín nhất thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Toàn bộ sản phẩm cho dù là phụ tùng nhỏ nhất cũng được chúng tôi kiểm định chất lượng kỹ càng. Sản phẩm luôn có sẵn trong kho với sô lượng nhiều, bạn dễ dàng đặt mua và giao nhận nhanh chóng. 
Share on Google Plus

About Máy nén khí Việt Á

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét