ads

Thông tin về máy nén khí hitachi bebicon

Máy nén khí hitachi bebicon là gì? Có nên sử dụng hay không?


Máy nén khí hitachi bebicon không còn xa lạ với mọi người đặc biệt là những người trong ngành. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết chúng có ưu điểm và đặc tính thế nào?

Nhà sản xuất Hitachi của Nhật Bản là thương hiệu chuyên sản xuất máy nén khí có mặt lâu đời. Trong khi, Bebicon ra đời từ năm 1946 và là thương hiệu chuyên về máy nén khí nhỏ khi đó. Những sản phẩm của Bebicon được ứng dụng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau như công nghiệp ô tô, khai khoáng, kim khí hoặc xây dựng…

Những sản phẩm của Hitachi bán được 2 triệu máy vào 1 triệu mà và đạt con số gấp đôi vào năm 1994. Với những dòng máy khác nhau như loại có dầu, máy tăng áp, không dầu hoặc máy dạng cuộn… Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn độc đáo, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường tốt nhất.

máy nén khí hitachi bebicon

Nhà sản xuất Hitachi tin rằng máy nén khí hitachi bebicon sẽ làm hài lòng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, sản phẩm góp phần đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn.

Cách lựa chọn máy nén khí Piston Hitachi Bebicon, bạn cần chú ý:


- Tìm kiếm những loại máy nén khí theo yêu cầu.
- Chọn thiết bị bơm khí nén đầy đủ lưu lượng và áp suất làm việc.
- Lựa chọn hệ điều khiển thích hợp với mong muốn.
- Một số vấn đề khác bao gồm điện áp như vôn, pha và tần số, độ ồn của thiết bị.

Hiện nay, thị trường có nhiều loại máy Bebicon khác nhau để bạn lựa chọn chẳng hạn như máy Bebicon ngâm dầu, không ngâm dầu hoặc không dầu nhưng dòng tăng áp.

Các dòng máy nén khí Piston của Hitachi Bebicon 


Máy nén khí hitachi bebicon được sản xuất tại Malaysia với các loại ngâm dầu dải công suất từ 0.75 – 15kw còn máy không dầu dài công suất từ 0.75 – 11kw. Hơn thế nữa, những thiết bị này còn có thêm nhiều dòng máy dạng cuộn với khả năng vận hành ồn, thấp và không có dầu. Vì thế nên thường được dùng trong các phòng khám bệnh hoặc bệnh viện.

Ưu điểm lớn khi sử dụng máy nén khí Hitachi: 


- Lưu lượng của khí nén dùng với công suất thực tế với lưu lượng ghi ở trên máy. Bởi lẽ hiện nay có nhiều loại máy khác với lưu lượng không đúng như thiết kế.
- Tuổi thọ cao và ít khi bị rò rỉ dầu như những loại máy khác. Ngoài ra việc sửa chữa cũng ít hơn bởi chúng không gây ra sự cố trong khi vận hành.
- Bảo dưỡng và sửa chữa không quá tốn kém. Ngoài ra, thiết bị có độ ồn thấp và không gây mất tập trung trong khi làm việc gần với thiết bị này.
Hy vọng rằng với những chia sẻ dưới đây, bạn có thể lựa chọn được mẫu máy nén khí hitachi bebicon ưng ý và thích hợp nhất. Nếu như cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin gì hãy liên hệ với Công ty Việt Á để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất dành cho bạn và các công việc của bạn. 
Share on Google Plus

About Máy nén khí Việt Á

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét