ads

Bộ tách dầu máy nén khí mua ở đâu?

Bộ lọc tách dầu máy nén khí có vai trò như thế nào?


Khí nén luôn là năng lượng được sử dụng trong các hệ thống sản xuất, nhà máy, xí nghiệp... mang lại những hiệu quả công việc tối đa. Thực tế thì nếu một thiết bị sử dụng năng lượng điện và năng lượng khí nén trong cùng một thời gian, thì thiết bị sử dụng năng lượng khí nén sẽ có được hiệu quả gấp 3 lần. Vậy nên khí nén là năng lượng hoàn hảo khi sử dụng tại nhà máy. 

Tuy nhiên, máy nén khí để có được khí nén chất lượng tốt, đảm bảo những yêu cầu khắt khe của các thiết bị đầu cuối, thì các bộ lọc của máy nén khí đóng vai trò quan trọng. Đảm bảo cho khí nén đầu ra không còn lẫn hơi dầu, hơi nước... 

Bộ lọc tách dầu máy nén khí

Bộ tách dầu máy nén khí có nhiều model phù hợp với từng hãng máy!


Các bộ lọc máy nén khí thường có những yêu cầu khác nhau về kích thước cũng như phù hợp với từng hãng máy, vậy nên các nhà sản xuất luôn đáp ứng những yêu cầu này. 

Khí nén trước khi được đưa ra thiết bị đầu cuối, cần đi qua bộ lọc tách dầu. Bộ phận tách dầu này thường được làm bằng chất liệu sợi tủy tinh, đảm bảo lọc sạch hơi dầu, hơi nước có trong khí nén. Đảm bảo cho các thiết bị đầu cuối không bị ảnh hưởng về chất lượng do sử dụng nguồn khí nén lẫn hơi nước.

Thời gian thay thế của bộ lọc tách dầu là bao lâu?


Câu trả lời là tùy vào từng điều kiện và môi trường đặt máy, tùy thời gian sử dụng máy nén khí có liên tục 24h trong ngày hay không. Thông thường thì lọc tách dầu máy khí nén có thời gian sử dụng từu 2000 đến 6000 giờ chạy máy. Bạn không nên sử dụng quá thời gian này. Và nên thay lọc sớm hơn nếu môi trường đặt máy có nhiều bụi bẩn. 

Lọc tách dầu tương đương có giá rẻ hơn hàng chính hãng, vậy chất lượng có đảm bảo không?


Thực tế đã chứng minh, trong quá trình sử dụng, thì sản phẩm lọc tương đương có hiệu suất lọc cũng như thời gian sử dụng không kém gì lọc chính hãng, mang lại những hiệu quả tốt nhất cho công việc. Cùng với đó là tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp của bạn. Lọc tương đương luôn là sự lựa chọn của khách hàng trên thị trường hiện nay!

Xem thêm: lọc tách dầu máy nén khí Hitachi

Mua bộ tách dầu máy nén khí ở đâu?


Để tìm được đơn vị cung cấp bộ lọc máy nén khí đảm bảo chất lượng cao, cũng như giá thành tốt nhất, thì Việt Á luôn là sự lựa chọn của khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp những bộ lọc cho máy nén khí với chất lượng cao, miễn phí vận chuyển toàn quốc. Cùng với đó là dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng chu đáo. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay khi bạn cần tư vấn tốt hơn về bộ lọc của máy nén khí nhé!
Share on Google Plus

About Máy nén khí Việt Á

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét